Hoạt động công ty

ISO 9001:2015 – chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tại bau cua tom ca

Tiêu chuẩn ISO 9001 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 9001 nằm trong bộ tiêu chuẩn quốc tế được duy trì bởi tổ chức ISO (ISO – là tên viết tắt của Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO – //iso.org/) , có mục tiêu trợ giúp các tổ chức xây dựng, áp dụng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng có hiệu lực. Trong đó, ISO 9001 được xem là tiêu chuẩn trung tâm quan trọng nhất của bộ tiêu chuẩn ISO 9000.

Tên đầy đủ của Tiêu chuẩn: ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu.

Đây là một bộ tiêu chuẩn đưa ra các nguyên tắc, nguyên lý và yêu cầu để thiết lập được một hệ thống quản lý chất lượng trong doanh nghiệp và áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp không phân biệt quy mô hay loạI hình sản xuất, kinh doanh hay dịch vụ.

Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001

ISO 9001 được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thiết lập và vận hành hệ thống quản lý chất lượng của các chuyên gia và doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực sản xuất trên toàn thế giới. Nó tập trung vào thiết lập một hệ thống quản lý để đảm bảo duy trì ổn định chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, tiến tới nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

bau cua tom ca vinh dự được đón chứng nhận ISO 9001:2015

Thành lập vào những ngày giữa tháng 10 năm 2008, trải qua hơn một thập kỷ của quá trình hình thành và phát triển với chủ trương, định hướng phát triển bền vững từ gốc, Ban lãnh đạo bau cua tom ca cùng cán bộ nhân viên công ty đã đồng lòng, quyết tâm xây dựng nền móng vững chắc bằng việc triển khai áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Kết quả từ sự quyết tâm đó đã được hiện thực hóa bằng việc vào ngày 16 tháng 03 năm 2023 vừa qua bau cua tom ca đã vinh dự đón chứng nhận ISO 9001:2015 do Công ty Cổ phần Chứng nhận Việt Nam cấp cho phạm vi hoạt động:

“Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cơ khí: thiết bị lọc bụi, con lăn, băng tải, phụ kiện cơ khí./.”

Bất kỳ một phạm trù ngành nghề nào sức cạnh tranh trên thị trường cũng vô cùng khốc liệt, đối với những doanh nghiệp phát triển bền vững thì áp lực lại càng lớn hơn: thương hiệu, uy tín, thị phần,…

Chính vì vậy, cần tìm định hướng riêng để bước từng bước vững chãi, chậm mà chắc. Để làm được những việc đó, trước hết bản thân nội tại doanh nghiệp phải là một cấu trúc mạnh, phù hợp, có sự gắn kết theo hệ thống từ ban lãnh đạo công ty, các bộ phận phòng ban, tới mỗi vị trí cá thể với nhau. Có sự kết hợp tốt, đồng điệu thì mới tạo nên một hệ thống chuẩn mực, đồng bộ, hạn chế các lỗi xảy ra, giảm thiểu rủi ro, giảm chi phí, tăng cơ hội và hội nhập quốc tế.

Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thực hiện được mục tiêu, định hướng phát triển bền vững đã đề ra. Chúng ta không nên đợi lớn mới làm, chờ mở rộng quy mô mới xây dựng sắp xếp bài bản, chờ có thị phần trên thị trường mới áp dụng, bền vững nên bắt đầu từ gốc.

Với việc tuân thủ ISO 9001:2015 bau cua tom ca khẳng định với khách hàng, đối tác:

“Giá trị bền vững tạo dựng từ cốt lõi của doanh nghiệp”

\

Chứng chỉ ISO 9001:2015 và quyết định Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng

Số chứng nhận: VCB 230101B-QMS

Tra cứu tại:

———————————————————————————

Quý khách có nhu cầu với sản phẩm của chúng tôi, liên hệ:

Email: [email protected]

Hotline: 093 616 3996 (Mr.Tuấn)

Related Posts